+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mitsubishi Outlander Sport trở lại, sẽ sử dụng khung gầm chiếc xe đang ăn khách

Cập nhật: 19:14 17/05/2024

Mitsubishi Outlander Sport ra mắt từ 14 năm trước cuối cùng cũng có cơ hội trở lại với thế hệ mới dùng công nghệ riêng thay vì mượn nguyên bộ khung Renault Captur

Theo nguồn tin uy tín bậc nhất làng xe Mỹ là tờ Automotive News, các đại lý Mitsubishi tại khu vực Bắc Mỹ đã được hãng hé lộ một "mẫu SUV hybrid sạc điện cỡ nhỏ" sẽ ra mắt vào 2025. Dòng xe mới sẽ đảm nhiệm vị trí bị bỏ lại bởi dòng xe đô thị Mirage đã được xác nhận khai tử.

 
Mẫu SUV mới nằm trong loạt đội hình xe cải tiến được Mitsubishi công bố thay thế đội hình hiện thời đã có độ tuổi trung bình lên tới tận 9.
 
Tạm thời thông tin chính thức về dòng SUV Mitsubishi chưa có nhiều. Tuy vậy, cần lưu ý rằng "SUV cỡ nhỏ" công bố tại thị trường Mỹ ngang hàng với SUV cỡ trung tại các thị trường khác. Ảnh đầu tiên của xe cũng đã được công bố nằm trong đội hình 7 xe mới chào sân tại Bắc Mỹ từ nay tới 2023.
 
 
Theo tờ Drive của Úc, sự xuất hiện của mẫu SUV mới có thể là tiền đề tốt để Mitsubishi Outlander Sport - mẫu xe hiện đã có mặt trên thị trường 14 năm, được thay thế. Tại châu Âu, xe đã có phiên bản mới với tên gọi riêng của khu vực này (ASX), tuy nhiên đây thực tế chỉ là Renault Captur của đối tác chỉnh sửa lại.
 
Tờ báo của Úc cho biết Outlander Sport mới có thể lấy khung gầm Xforce - dòng xe đã ra mắt Đông Nam Á cách đây không lâu. Sở dĩ họ suy luận như vậy là bởi mẫu xe trong ảnh dùng giao diện cụm đèn trước, trần phẳng và vòm bánh sau rộng khá giống Xforce. Tuy nhiên, hãng phải nâng cấp khả năng an toàn của mẫu xe này nếu muốn mở bán rộng rãi hơn.
 
 
Một khả năng khác được đề cập tới là việc Outlander Sport 2025 dùng khung gầm hoàn toàn mới. Tuy vậy, điều này đồng nghĩa xe đã phải phát triển bí mật được một thời gian nếu muốn ra mắt trong 2025. Do đó, khả năng này không cao bằng hướng Xforce.
 
Hiện Mitsubishi đã ngừng sản xuất Outlander Sport tại quê nhà Nhật Bản và chỉ giữ lại dây chuyền tại Úc. Tạm thời phía thương hiệu Nhật chưa có bình luận gì về tin đồn này.
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng