+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Điểm nhấn trong sự kiện lái thử của Skoda Việt Nam

Cập nhật: 18:37 27/12/2023
Người dùng lái thử dòng xe Kodiag, Karoq trên địa hình thiết kế riêng, chia sẻ kinh nghiệm cùng chuyên gia, nhận phần thưởng vé máy bay du lịch Czech, hôm 16-17/12.
 
Đại diện ban tổ chức cho biết, sự kiện lái thử Let’s Explore của Skoda Việt Nam quy tụ toàn bộ sản phẩm của thương hiệu ôtô đến từ Czech đang được phân phối tại thị trường Việt Nam, gồm Kodiaq (phiên bản Style và Ambition) và Karoq (phiên bản Style và Ambition).
 
 
Mẫu xe Kodiaq trong bài thử vượt dốc cao.
 
Theo chia sẻ từ đại diện của Skoda Việt Nam, sự kiện lái thử Let’s Explore ghi nhận khoảng 500 người tham dự, cùng trải nghiệm cảm giác vận hành của chiếc Kodiaq và Karoq, trên các địa hình được thiết kế đa dạng. Nội dung trải nghiệm gồm: đường gồ ghề, đánh lái đoạn ngắn, vượt máng nghiêng, đi dốc cao và đi đường zíc-zắc.
 
Sau khi diễn ra tại TP.HCM, sự kiện lái thử này sẽ được tổ chức tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội) trong 2 ngày 6-7/1/2024.
 
 
Bài thử vượt máng nghiêng.
 
Tại sự kiện, người dùng cũng được nghe chia sẻ về kinh nghiệm sử dụng, cách chăm sóc các dòng xe châu Âu, cũng như những điều cần lưu ý trước mỗi chuyến cắm trại hoặc du lịch từ 2 chuyên gia. Sự kiện cũng có các thương hiệu khác đồng hành như: đồ gia dụng Elmich, 7 Golf và ngân hàng PG Bank tư vấn, đưa các hỗ trợ về tài chính khi sở hữu xe...
 
Đại diện Skoda Việt Nam cho biết, từ 16h30 - 18h15 mỗi ngày đã diễn ra chương trình quay số trúng thưởng với nhiều phần quà, cơ hội nhận vé máy bay du lịch Czech cho 2 người.
 
Theo vnexpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng