+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Vụ VinFast Lux SA đâm bán tải lúc nửa đêm: Đầu xe biến dạng, rụng bánh

Cập nhật: 09:16 06/09/2021
Ngoài những bình luận xót xa về tai nạn thương tâm, số đông cũng bày tỏ sự nể phục về độ chắc chắn của dàn khung và tính an toàn của chiếc VinFast Lux SA2.0.
 
Vào nửa đêm ngày 04/09, cư dân mạng chuyền tay hình ảnh vụ tai nạn kinh hoàng tại đường Trần Nhân Tông, Móng Cái, Quảng Ninh.
 
 
 
Cụ thể, chiếc VinFast Lux SA2.0 do không kiểm soát được tốc độ đã húc thẳng vào đuôi chiếc Chevrolet Colorado. Do bị va chạm mạnh, xe bán tải bị đẩy văng sang làn đường bên cạnh và hư hỏng nặng phần thân sau (đặc biệt là phần bánh bên lái).
 
 
Sau khi tông xe bán tải, bánh bên lái của chiếc VinFast đã rụng và văng ra, va chạm với một xe máy đang lưu thông trên đường.
 
 
Chiếc VinFast Lux SA2.0 sau đó lao thẳng vào cổng nhà dân bên đường. Phần đầu xe bị hư hỏng nặng. Bên trong, túi khí vô-lăng và tap-lô đã nổ, các hành khách bên trong vẫn an toàn. Ngoài ra, các chi tiết còn lại bên trong nội thất vẫn nguyên vẹn.
 
 
 
Hiện tại, thiệt hại về người và của vẫn chưa được công bố chính thức. Ngoài những bình luận xót xa về tai nạn thương tâm, số đông cũng bày tỏ sự nể phục về độ chắc chắn của dàn khung và tính an toàn của chiếc VinFast Lux SA2.0.
 
Tình huống tai nạn nguy hiểm nhận về rất nhiều bình luận trái chiều từ phía cộng đồng mạng. 
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng