+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Trải nghiệm dàn xe sang BMW, MINI, BMW Motorrad hàng chục tỷ đồng

Cập nhật: 17:08 14/05/2024
Sự kiện Summerfest diễn ra trong 2 ngày 11-12/5 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội do THACO AUTO tổ chức đã thu hút đông đảo khách hàng tới trải nghiệm, lái thử các mẫu xe châu Âu đầy phấn khích.
 
Summerfest viết tắt của Summer Festival - lễ hội mùa hè. Với BMW – MINI và BMW Motorrad, đây là cơ hội để các thương hiệu xe sang của châu Âu tới gần hơn với người dân Thủ đô.
 
 
BMW mang tới đầy đủ dải sản phẩm để trưng bày cho khách tham quan, bao gồm các mẫu xe nổi bật của hãng trong các phân khúc sedan, xe thể thao hai cửa, xe mui trần, SUV.
 
 
 
 
Bộ đôi BMW Z4 và BMW 330i M Sport có giá lần lượt là 3,139 tỷ đồng và 1,9 tỷ đồng. Cả hai mẫu xe này đều nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng trẻ, thu hút bởi đường nét thiết kế táo bạo, phá cách và trang bị động cơ 2.0L tăng áp. Đối với Z4, công suất tối đa là 197 mã lực và 320 Nm mô-men xoắn, trong khi mẫu 330i có thể đạt tới 258 mã lực và 400 Nm mô-men xoắn.
 
 
 
 
Đặc biệt, dịp này THACO AUTO mang tới sự kiện một trong những sản phẩm xe thuần điện đầu tiên của BMW Việt Nam - BMW i4. Mẫu xe này mở bán chính hãng với mức giá 3,799 tỷ đồng. Quãng đường đi sau một lần sạc đầy là 590 km - tương đương khoảng cách từ Hà Nội tới Hạ Long rồi quay về mà vẫn thừa pin.
 
Bộ đôi sedan đẳng cấp BMW 5 Series và BMW 7 Series cũng được trưng bày trong khuôn viên triển lãm. Nếu BMW 5 Series mang đến sự thể thao năng động thì 7 Series tạo nên sự sang trọng, thời thượng cho chủ sở hữu. Đặc biệt BMW 7 Series còn là thế hệ mới nhất sở hữu nhiều công nghệ đầu bảng từ BMW.
 
BMW Việt Nam mang tới sự kiện mẫu X5 trong phân khúc SUV để trưng bày. Đây là phiên bản facelift, với gói trang bị M Sport.
 
"Đây là lần đầu tiên tôi được trải nghiệm và cầm lái nhiều mẫu BMW như thế này. Chính cảm nhận thực tế là điều kiện tiên quyết giúp tôi có lựa chọn sáng suốt với một mẫu xe sang", anh Lâm Quyết - một khách hàng tại quận Long Biên chia sẻ.
 
3 mẫu MINI được trưng bày gồm: MINI Cooper S Convertible (mui trần), MINI Cooper S 3 cửa và MINI Clubman. Anh Sơn Tuấn (quận Cầu Giấy – Hà Nội) chia sẻ: "Thông thường, thương hiệu BMW và MINI tại Việt Nam rất ít khi có mặt tại các triển lãm xe hoặc mở các buổi trải nghiệm thực tế thế này. Nên khi biết tin Summerfest được tổ chức, tôi đã rất háo hức đến sự kiện để lái thử các mẫu xe của hai thương hiệu này".
 
Ngoài ra, các sản phẩm xe mô-tô của thương hiệu BMW Motorrad cũng xuất hiện tại sự kiện. Trong ảnh là mẫu xe điện BMW CE 04 có giá từ 549 triệu đồng (bên phải) và BMW M 1000 R có giá gần 1,3 tỷ đồng. Ngoài ra còn hai mẫu xe gồm BMW 18 R Bagger (từ 1,139 tỷ) và R 1250 GS Adventure (từ 719 triệu).
 
Khách hàng có thể đăng ký lái thực tế trong sa hình dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia. Thông qua các bài thử, người tham gia đã cảm nhận rõ hơn DNA thể thao, phấn khích mà BMW mang lại, nhưng vẫn đảm bảo sự êm ái trên mọi cung đường gồ ghề hay cua gấp.
 
Đây cũng là cơ hội hiếm có để khách hàng Hà Nội và khu vực phía Bắc có cơ hội trải nghiệm các mẫu MINI.
 
Lái xe thông qua bộ mô phỏng hay chơi bi lắc là những hoạt động bên lề thu hút giới trẻ. Đây là nơi mà các bậc phụ huynh có thể an tâm gửi con trong khi tham gia các hoạt động trải nghiệm xe.
 
Điểm nhấn đáng chú ý nhất là phần thi Gymkhana - hình thức đua xe trong sa hình có sẵn với thời gian ngắn nhất có thể với các bài thi gồm tăng tốc, cua gấp, U-Turn và phanh gấp. Hãng xe Đức đã chuẩn bị 4 mẫu xe, gồm BMW 330i M Sport, BMW 430i M Sport, BMW 520i và BMW 530i M Sport để phục vụ các màn tranh đấu. 6 người có thành tích tốt nhất được trao tặng những giải thưởng hấp dẫn cùng cúp vinh danh. Phần thi giúp người lái trực tiếp cảm nhận sự mạnh mẽ, ổn định của những chiếc xe BMW, tạo không khí vô cùng gay cấn giữa các tay đua và tạo ra nhiều khoảnh khắc ấn tượng khó quên đối với những người tham gia sự kiện.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng