+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

VinFast tung ưu đãi mừng ngày phụ nữ Việt Nam

Cập nhật: 10:54 12/10/2020
Khách mua VinFast Fadil được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, giảm thêm 25 triệu đồng với phiên bản cao nhất, từ 6/10-31/10/2020.
 
Chương trình "Tôn vinh phái đẹp" của VinFast áp dụng cho khách mua Fadil bản Cao cấp, được giảm 25 triệu đồng. Ưu đãi này áp dụng song song với chính sách giảm trực tiếp 10% cho khách trả thẳng và miễn lãi trả góp trong hai năm đầu tiên.
 
 
 
VinFast Fadil phiên bản Cao cấp. Ảnh: Đức Huy.
 
Như vậy, nếu thanh toán ngay 100% giá xe, khách hàng phải trả 353,37 triệu đồng cho Fadil Tiêu chuẩn, 392,44 triệu đồng cho bản Nâng cao và 401,64 triệu đồng cho bản Cao cấp. Đây là những mức giá thấp nhất từ trước đến nay của VinFast Fadil.
 
Ngoài ra, chương trình "Trước bạ 0 đồng" được hãng Việt áp dụng mở rộng cho khách mua dòng xe Fadil trong tháng 10. Cả ba phiên bản Tiêu chuẩn, Nâng cao và Cao cấp được giảm lần lượt 19,125 triệu đồng, 20,655 triệu đồng và 22,455 triệu đồng vào giá xe. Mức giảm này tương ứng với 50% lệ phí trước bạ.
 
Là xe sản xuất trong nước, Fadil được hưởng ưu đãi 50% trước bạ đến hết 2020 theo Nghị định 70/2020 của Chính phủ. Với chương trình mới này, khách mua mẫu hatchback hạng A của VinFast sẽ được miễn hoàn toàn lệ phí trước bạ. Ngoài tiền mua xe, chi phí lăn bánh chỉ còn biển số, bảo hiểm, phí bảo trì đường bộ...
 
Chương trình ưu đãi tháng 10 là màn tăng tốc của VinFast Fadil nhằm đón đầu dịp mua sắm cuối năm. Với đa dạng ưu đãi và chính sách bán hàng linh hoạt, VinFast hiện là một trong những hãng xe có nhiều hỗ trợ nhất cho khách Việt trên thị trường.
 
 
 
Dàn xe Fadil trong một chuyến hành trình trải nghiệm. Ảnh: VinFast.
 
Không chỉ được ưu đãi trực tiếp vào giá bán, người mua xe VinFast Fadil còn được hưởng nhiều đặc quyền khác như: gửi xe miễn phí 6 tiếng mỗi lần tại Vincom và Vinhomes trên toàn quốc; "Đổi cũ lấy mới" tặng tiền mặt 10 triệu đồng; sử dụng voucher được tặng khi mua nhà Vinhomes; quà tri ân giảm trực tiếp 80 triệu đồng hoặc 120 triệu đồng khi mua thêm dòng xe Lux A2.0Lux SA2.0...
 
Fadil hiện là xe bán chạy nhất của VinFast, nhiều tháng dẫn đầu doanh số phân khúc hatchback hạng A, vượt qua nhiều đối thủ lâu đời trên thị trường. Mẫu xe này sở hữu nhiều trang bị, tính năng vượt trội như: động cơ 1.4, khung gầm thiết kế theo tiêu chuẩn Đức, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, màn hình giải trí 7 inch, hệ thống âm thanh 6 loa cùng cụm đồng hồ hiển thị đa thông tin.
 
Danh sách trang bị an toàn của xe gồm có ABS, EBD, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chống lật, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, camera lùi và hệ thống 6 túi khí... VinFast Fadil đạt chuẩn an toàn 4 sao Asean NCAP, mức cao nhất dành cho xe hạng A.
 
Theo VnExpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng