+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Vidamco giới thiệu Chevrolet Captiva máy dầu

Cập nhật: 14:46 10/02/2009

Captiva diesel cuối cùng cũng trình làng ngày 10/2 sau nhiều lần trì hoãn, trang bị động cơ 2 lít và mức giá dao động trong khoảng 35.000 USD.

 

Theo kế hoạch, Captiva máy dầu có mặt tại Việt Nam vào tháng 5/2008. Nhưng do thị trường đột ngột đi xuống nên liên doanh Hàn Quốc phải hoãn lại vài lần, nhằm chọn thời điểm tốt nhất cho việc ra mắt mẫu xe diesel đầu tiên của mình.

So với bản máy xăng, Captiva diesel không có khác biệt nào, từ ngoại thất đến nội thất. Dấu hiệu duy nhất để phân biệt là dòng chữ DSL bên trên logo Captiva phía đuôi.

 

Bản Chevrolet Captiva diesel LT trang bị số sàn 5 cấp.

 

Động cơ diesel có dung tích 2 lít trục cam đơn SOHC, trang bị hệ thống nạp liệu CRD, công suất 150 mã lực tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 320 Nm ở vòng tua 2.000 vòng/phút. Các giá trị này cao hơn 14 đơn vị công suất và 100 Nm mô-men xoắn cực đại so với máy xăng dung tích 2,4 lít.

Giống như máy xăng, Captiva máy dầu được chia thành 2 bản LT trang bị số sàn 5 cấp và LTZ lắp số tự động 5 cấp.

Hãng xe Hàn Quốc cung cấp số liệu cho thấy cùng bản LTZ, Captiva xăng có mức tiêu hao là 10,4 lít cho mỗi 100 km trong khi của máy dầu là 8,7 lít. Mức tiêu hao nhiên liệu cho LT là 9,1 lít (xăng) và 7,4 lít (dầu).

Các trang thiết bị an toàn, giải trí được giữ nguyên so với bản máy xăng như bản LT có chống bó cứng phanh ABS, túi khí hàng ghế trước nhưng không có hệ thống điều khiển lực kéo TCS như trên LTZ. Dàn CD 6 đĩa tương thích MP3 được lắp trên cả hai phiên bản.

Không đưa ra mức giá cụ thể cho Captiva diesel LT và LTZ, đại diện Vidamco cho biết con số sẽ xoay quanh 35.000 USD đã bao gồm 5% thuế VAT. Như vậy, khách hàng sẽ phải trả thêm khoảng 1.500 USD so với Captiva máy xăng. Với mục tiêu tham khảo ý kiến khách hàng, dự kiến trong tuần tới, Vidamco mới công bố giá chi tiết và nhận đơn đặt hàng.

Bên cạnh Chevrolet Captiva diesel, liên doanh Hàn Quốc còn trình làng chiếc Chevrolet Spark 1.0 Spur với những nét trang trí mới như nẹp crôm cho lưới tản nhiệt, đèn sương mù...

Chevrolet Spark 1.0 Super

Theo VnExpress

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng