+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Yaris Cross và MG RX5 vừa 'chào sân' tháng 9 đã bán phá giá

Cập nhật: 18:22 11/10/2023
Bước sang tháng 10, nhiều mẫu xe ô tô phổ thông phải giảm giá sâu để kích cầu, hai "tân binh" Toyota Yaris Cross và MG RX5 cũng không ngoại lệ.
 
Dù thị trường ô tô Việt đang tiến gần về mùa cao điểm cuối năm nhưng suy thoái kinh tế khiến sức mua mất đi dấu hiệu bùng nổ. Các hãng xe tích cực chạy đua khuyến mãi, ưu đãi nhằm hướng đến kết quả tốt nhất ở chặng đua chạy nước rút cuối năm. Hai mẫu xe mới vừa ra mắt là  Yaris Cross và MG RX5 đã phải giảm giá để thu hút khách hàng.
 
Toyota Yaris Cross giảm giá 50 triệu đồng
 
Ra mắt khách Việt vào ngày 19/9, Toyota Yaris Cross hào hứng hòa nhập vào nhóm SUV cỡ B, trở thành đối thủ trực tiếp của Hyundai Creta, KIA Seltos,...
 
 
Toyota Yaris Cross và MG RX5 vừa "chào sân" tháng 9 đã bán phá giá.
 
Toyota Yaris Cross mang đến cho người tiêu dùng 2 lựa chọn về động cơ (xăng và hybrid), giá xe Toyota Yaris Cross dao động quanh mốc 730 - 838 triệu đồng. Ngay sau khi xe ra mắt, hãng xe Nhật đã áp dụng chương trình hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, tạo thế cân bằng cho các sản phẩm lắp ráp trong nước. Chương trình này áp dụng tới hết tháng 12/2023.
 
Tuy nhiên, đứng trước cơn bão giá của thị trường ô tô, cộng thêm một loạt các mẫu CUV hạng C như Mazda CX-5, Hyundai Tucson,... giảm giá sâu, lấn sân SUV cỡ B khiến đại lý Toyota buộc phải giảm giá cho Yaris Cross.
 
Hiện tại, khách mua Toyota Yaris Cross đều được giảm 50 triệu đồng mỗi phiên bản, giá thanh toán thực tế tại đại lý là 680 - 788 triệu đồng. Nếu chọn bản hybrid, người dùng tiết kiệm khoảng 100 triệu đồng.
 
MG RX5 giảm 30 - 40 triệu đồng
 
"Tân binh" phân khúc C-SUV là MG RX5 cũng không tránh khỏi quy luật giảm giá dù để lại ấn tượng tốt ở buổi lễ ra mắt ngày 23/9. Không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, MG RX5 còn tạo áp lực cho Mazda CX-5 (749-999 triệu đồng) khi công bố giá bán chỉ từ 739 cho bản STD và 829 triệu đồng cho bản LUX.
 
 
 
MG RX5 giảm 30 - 40 triệu đồng trong tháng 10.
 
Chưa dừng lại ở đó, MG RX5 tiếp tục được đại lý giảm thêm 30-40 triệu đồng, đưa giá trao tay khách hàng chỉ còn 699-799 triệu đồng, ngang giá các mẫu SUV cỡ B.
 
Dẫu vậy, các chuyên gia nhận định MG RX5 chưa thể thuyết phục khách hàng bởi thương hiệu chưa đủ uy tín và chất lượng cũng như giá trị của xe vẫn cần thời gian kiểm chứng. Và để thích nghi ở môi trường mới, giá xe MG RX5 được kỳ vọng là sẽ tiếp tục giảm sâu trong thời gian tới.
 
Trong tháng 10, hàng loạt xe SUV/CUV giảm giá sốc để bảo vệ thị phần. Nhiều mẫu giảm tới hơn trăm triệu, mang đến cơ hội sở hữu xe giá tốt cho khách hàng và cũng phần nào hâm nóng thị trường ô tô sau thời gian đắm chìm trong bầu không khí ảm đạm do suy thoái kinh tế.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng