+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Auris lần đầu xuất hiện với diện mạo chính thức được xác nhận

Cập nhật: 09:49 07/03/2018

Mới đây, Toyota đã tiết lộ hình ảnh đầu tiên của Auris được thiết kế lại cho mẫu xe năm 2018 trên trang Facebook.

Cụ thể hình ảnh duy nhất này đã xuất hiện trên trang Facebook cá nhân của người dùng có tên Namasce, bức ảnh cho thấy Toyota Auris mới sẽ có một tấm lưới tản nhiệt thon gọn, đi kèm các đèn pha sắc nét.

Những thay đổi lớn hơn xảy ra ở phía bên dưới của mặt trước, cụ thể, Auris được trang bị hốc hút gió lớn tương đương như loại mà Avalon và Camry đang sử dụng.

Xét về tổng thể, Toyota Auris cập nhật lại có kiểu dáng khỏe khoắn, năng động mà lại sang trọng hơn trước đây. Các nhà thiết kế đã loại bỏ cửa sổ 3/4 của xe và thay thế các cột cũ bằng loại mỏng hơn.

Ngoài ra, chiếc hatchback mới cũng gây ấn tượng khi sở hữu phần nắp ca-pô điêu khắc có nhiều nếp gấp thể thao, cùng với đường thân vai năng động hơn.

Về truyền động, sức mạnh của Toyota Auris 2018 có thể xuất phát từ ba lựa chọn động cơ khác nhau, trong đó cơ sở nhất là loại xăng tăng áp 1,2 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất 116 mã lực.

Loại động cơ thứ hai chính là hệ thống hybrid kết hợp giữa động cơ điện và động cơ 1,8 lít 4 xi-lanh cho ra 122 mã lực - thiết lập này được chia sẻ từ người anh em C-HR và Prius. Cuối cùng, các chủ nhân tương lai của Auris mới còn có thể mua chiếc xe này với hệ truyền động hybrid 2.0 lít mới cung cấp công suất 180 mã lực.

Hiện tại, Toyota chưa có kế hoạch đối với các động cơ dầu diesel, bởi vì hãng xe Nhật Bản đang dự tính loại bỏ hoàn toàn nhiên liệu dầu diesel trên các xe chở khách của công ty từ năm nay. Lý do là vì doanh số của các xe chạy dầu diesel đang có dấu hiệu giảm rất nhiều.

Sau khi được ra mắt tại Geneva Motor Show đã bắt đầu diễn ra, Toyota Auris thế hệ thứ ba sẽ chính thức được đưa lên dây chuyền sản xuất tại nhà máy Burnaston ở Anh.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

 

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng