+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Rò rỉ ảnh thực tế của Suzuki Ertiga 2015

Cập nhật: 11:00 11/08/2015

Được mệnh danh là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với "ông vua" xe MVP Toyota Innova, Suzuki Ertiga 2015 nhận được nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ.

 

 

So với phiên bản trước, Suzuki Ertiga 2015 đã được cải thiện một chút vẻ bề ngoài. Cụ thể, lưới tản nhiệt trước được làm mới hoàn toàn với 3 thanh ngang mạ chrome, hốc hút gió liền mạch với đèn sương mù.

Trong khi đó, ở phía sau, đèn hậu được thiết kế lại, đèn phản quang cùng thanh kim loại mạ chrome tạo thành 1 mảng liền khối với nhau.

 

 

Theo Autonetmagz, bảng điều khiển bên trong xe được làm mới, có nhiều tính năng, hệ thống thông tin giải trí SmartPlay ấn tượng. Cùng với đó là bố trí hệ thống điều hòa hiện đại hơn. Ngoài ra còn phải kể tới việc bổ sung nút Start/Stop và thêm túi khí.

 

 

Nguồn tin này cũng chưa cho biết động cơ phía dưới nắp ca-pô có sự thay đổi nào không. Tuy nhiên nhiều khả năng xe vẫn giữ nguyên hai tùy chọn động cơ là xăng dung tích 1.4 lít công suất 94 mã lực, mômen xoắn cực đại 130 Nm và diesel MultiJet dung tích 1.3L, sản sinh công suất 89 mã lực, mômen xoắn cực đại 200 Nm.

 

 

Suzuki Ertiga 2015 được kỳ vọng sẽ cạnh tranh với "ông vua" phân khúc xe MVP là Toyota Innova. Mức giá dự kiến của mẫu xe này vào khoảng khoảng từ 9.166 đến 13.544 USD.

Theo Tin Tức

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng