+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Peugeot Traveller - Lựa chọn hàng đầu của doanh nhân

Cập nhật: 17:25 14/05/2024
Hội tụ đầy đủ các yếu tố thiết kế sang trọng, trang bị hiện đại và an toàn, Peugeot Traveller đang trở thành lựa chọn hàng đầu của giới doanh nhân.
 
Vài tháng trước, anh Phùng Văn Tuân, Giám đốc một công ty bất động sản tại Hà Nội quyết định nâng tầm trải nghiệm cho mỗi hành trình. Sau khi cân nhắc, anh đã lựa chọn mẫu Peugeot Traveller phiên bản màu đen. Anh Tuân cho biết: "Tôi đánh giá cao Peugeot Traveller vì đây là chiếc xe có thể khẳng định hình ảnh bản thân, đồng thời đáp ứng nhu cầu di chuyển trong công việc lẫn tận hưởng cá nhân".
 
 
Peugeot Traveller "lọt mắt xanh" giới doanh nhân với nhiều ưu điểm
 
Thiết kế phù hợp với phong cách doanh nhân hiện đại
 
Peugeot Traveller là mẫu MPV cao cấp xuất xứ từ châu Âu - tiêu chí được ưu tiên hàng đầu khi chọn xe của giới doanh nhân. Mẫu xe có phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế và sắc sảo. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt phủ sơn đen cá tính, được bao quanh bởi đường viền chrome sáng bóng. Cụm đèn trước tích hợp tính năng rửa đèn và đèn sương mù, mở theo góc đánh lái, mang lại sự an toàn tối ưu và nâng cao giá trị thẩm mỹ.
 
 
Peugeot Traveller sở hữu diện mạo sang trọng và bề thế
 
Thân xe có thiết kế thuôn dài, đi kèm với bộ mâm hợp kim 17 inch mang phong cách Phoenix, tạo nên vẻ ngoại thất cứng cáp. Đuôi xe với các đường nét vuông vức đậm chất hiện đại, góp phần làm cho tổng thể chiếc xe trở nên gọn gàng và cân đối hơn.
 
Không gian rộng rãi, tiện nghi
 
Anh Tuân chia sẻ, anh ấn tượng với không gian khoang lái được thiết kế theo ngôn ngữ i-Cockpit đặc trưng, tựa như buồng lái một chiếc máy bay và đậm chất công nghệ. Màn hình trung tâm 7 inch, đồng hồ analog cùng màn hình 3,5 inch, mở ra một thế giới thông tin và giải trí tuyệt vời trên mọi hành trình.
 
Peugeot cũng trang bị hệ thống điều hòa hai vùng độc lập cùng cửa gió cho cả ba hàng ghế. Hệ thống cửa sổ trời kéo dài qua hàng ghế thứ hai không chỉ mang lại ánh sáng tự nhiên mà còn tạo cảm giác rộng rãi và thông thoáng cho không gian nội thất.
 
Hàng ghế sau bọc da cao cấp, có sẵn tựa chân, tính năng massage, có thể điều chỉnh nhiều hướng và ngả ra một góc tới 170 độ để đảm bảo tư thế ngồi thoải mái nhất. Ngoài ra, hãng xe Pháp cũng tinh tế khi bố trí thêm 2 bàn làm việc kiểu gập phía sau ghế tài xế và ghế phụ, cùng ổ điện 220v, cổng sạc 12v để phục vụ nhu cầu xử lý công việc ngay trên xe của các doanh nhân.
 
Khả năng vận hành mạnh mẽ, công nghệ an toàn thông minh
 
Peugeot Traveller được trang bị hàng loạt công nghệ an toàn thông minh vượt trội: hệ thống chống bó cứng phanh ABS; hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD; hệ thống kiểm soát chế độ lái Grip Control, cân bằng điện tử ESP, chống trượt ASR mang đến sự ổn định và kiểm soát tối ưu trong mọi điều kiện lái.
 
Ngoài ra, Peugeot Traveller cũng được trang bị động cơ 2.0 HDi với momen xoắn cực đại 370Nm tại vòng tua 2.000 vòng/phút. Khi kết hợp với hộp số EAT6 tích hợp công nghệ Quick Shift, xe có thể chuyển số mượt mà và mạnh mẽ trên mọi địa hình.
 
Linh hoạt, đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng
 
Bên cạnh yếu tố "sang", Peugeot Traveller cũng được nhiều doanh nhân đánh giá cao về tính hữu dụng. Xe sở hữu kích thước vượt trội và không gian nội thất rộng rãi hàng đầu trong phân khúc, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Đặc biệt, hai hàng ghế sau có thể dễ dàng tháo rời, tạo nên dung tích khoang hành lý lên đến 4.554 lít. Với không gian rộng cùng những trang bị hiện đại, chiếc Traveller có thể tùy biến trở thành nơi thư giãn hay một "phòng họp" lưu động sang trọng.
 
Anh Tuân chia sẻ: "Ngoài những lúc đi công việc, thỉnh thoảng tôi lái xe đi chơi golf cùng bạn bè, đối tác. Khoang hành lý xe rộng rãi nên có thể chứa 4 bộ gậy golf cùng với 4 túi đồ khác nhau. Hay vào những ngày cuối tuần, gia đình tôi thường đi picnic, xe rộng nên có thể mang theo nhiều vật dụng để cắm trại".
 
Chính sách hậu mãi vượt trội
 
Với mức giá hấp dẫn trong phân khúc xe MPV, chỉ từ 1,589 tỷ đồng, Peugeot Traveller mang lại giá trị vượt trội cho khách hàng. 
 
Hãng cũng áp dụng nhiều dịch vụ hậu mãi mang lại sự an tâm cho khách hàng như: ưu đãi lên đến 15% giá phụ tùng, chính sách bảo hành 5 năm không giới hạn số kilomet, chương trình Mobile Service - bảo dưỡng lưu động tại những khu vực xa trung tâm, Mobility Service - hỗ trợ phương tiện di chuyển khi bảo hành xe.
 
 
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng