+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Nhiều tỷ phú làng xe đang học hỏi bài truyền thông cực kỳ 'viral' của Xiaomi

Cập nhật: 19:45 07/05/2024

Thành công của Xiaomi trong mảng xe điện có được là nhờ sự sâu sát của CEO Lôi Quân và đây là yếu tố đang bắt đầu được lãnh đạo các hãng xe Trung Quốc khác học hỏi.

Xiaomi khởi đầu năm 2024 bằng việc công bố xe điện đầu tiên Xiaomi SU7. Thành công rực rỡ xe đạt được tới thời điểm hiện tại có công không nhỏ của CEO Lôi Quân khi ông luôn có mặt trong những sự kiện lớn của dòng xe điện. Ông thậm chí còn có mặt tại triển lãm Bắc Kinh như một "nhân viên bán hàng" của Xiaomi.

Vị lãnh đạo Trung Quốc còn rất chăm đăng bài và đọc bình luận góp ý của cư dân mạng để "căn chỉnh" kinh nghiệm, qua đó hứa hẹn hoàn thiện tốt hơn các dòng xe kế tiếp của Xiaomi.
 
 
Nói không ngoa, CEO Lôi Quân đã trở thành "Elon Musk của Xiaomi" khi hình tượng ông gắn liền với thương hiệu. Sự sâu sát của vị lãnh đạo này với dòng xe đầu tiên của hãng cho thấy sự cam kết, quyết tâm theo đuổi mảng xe của đại gia làng smartphone lớn tới đâu.
 
Việc "sếp tổng" nhà Xiaomi thành công trong việc thu hút sự chú ý của làng xe Trung Quốc đã tạo ra một làn sóng học hỏi theo. Vào cuối tháng 4, CEO Li Auto và CEO kiêm nhà sáng lập NIO là Li Bin đều đã có mặt tại triển lãm Bắc Kinh để giao lưu với ông Lôi Quân.
 
 
Tới tháng 5 này, tới lượt nhà sáng lập kiêm chủ tịch Great Wall Motor Wei Jianjun lái xe 6 tiếng từ tổng hành dinh tới đại lý mới mở ở Trịnh Châu, Trung Quốc để làm... nhân viên bán hàng và hướng dẫn khách tại đây theo cách vô cùng thuyết phục.
 
Những hành động tưởng chừng nhỏ nhặt của những vị lãnh đạo làng xe Trung Quốc lại nhận được sự quan tâm, chú ý và hưởng ứng lớn từ phía người dùng nước này. Chúng cho thấy những vị lãnh đạo này, dù là thật hay chỉ chạy đua xu thế, có sự cam kết, tận tâm với thương hiệu của mình và mang lại cảm giác gần gũi, thân thiện.
 
Bên cạnh đó, sự xuất hiện trực tiếp của những lãnh đạo này tại sự kiện hay trên các kênh mạng xã hội hãng cũng cho phép người dùng dễ tiếp cận, phản hồi hay phản ánh vấn đề hơn.
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng