+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mitsubishi tung thông tin và hình ảnh chi tiết của e-Evolution Concept

Cập nhật: 08:29 28/10/2017

Sau một số hình ảnh bị rò rỉ, mới đây, Mitsubishi đã quyết định công bố chi tiết thiết kế và hệ truyền động của e-Evolution Concept.

Như đã biết, Mitsubishi e-Evolution Concept được trang bị ba động cơ điện và một gói pin được gắn dưới sàn xe. Hệ thống lái bốn bánh ba động cơ của e-Evolution gồm có hệ thống Dual Motor Active Yaw Control - để ghép nối hai động cơ điện phía sau với nhau thông qua bộ kiểm soát mô-men xoắn điện tử.

Chưa hết, hãng xe Nhật Bản còn cung cấp cho chiếc concept mới hệ thống Super All-Wheel Control (S-AWC), mang đến cho xe cảm giác lái thể thao hơn, xử lý gọn gàng hơn. Chiếc crossover được trang bị bộ kẹp phanh điện tử thay thế cho loại thủy lực thông thường.

e-Evolution Concept cũng nhận được hệ thống Artificial Intelligence - công nghệ trí tuệ nhân tạo với các cảm biến và máy ảnh có thể đọc được điều kiện đường xá, giao thông và hỗ trợ lái xe giải quyết việc di chuyển khi tắc đường dễ dàng hơn.

Hơn nữa, tài xế có thể học được từ AI khi hệ thống cung cấp một chương trình đào tạo thông qua màn hình bảng điều khiển hoặc thông qua hộp thoại. Mitsubishi nói rằng các lái xe sẽ có được nhiều niềm vui hơn với e-Evolution concept nhờ vào chức năng huấn luyện.

Trưởng bộ phận thiết kế của Mitsubishi, ông Tsunehiro Kunimoto chia sẻ: "Chúng tôi mong muốn cung cấp đến khách hàng những chiếc xe có thể đáp ứng yêu cầu của họ, Mitsubishi Motors luôn cân nhắc cẩn thận để tạo ra những thiết kế xuất sắc hòa hợp với sức mạnh gia tăng cùng tính thực tế và công nghệ cao."

Được phát triển để trình bày hướng đi của Mitsubishi trong những năm tới, Mitsubishi e-Evolution Concept mới sở hữu lưới tản nhiệt Dynamic Shield mới có vỏ bọc kính bên ngoài, tấm kính chắn gió dốc mạnh mẽ cùng các hốc hút gió lớn đặt dưới đèn pha giúp làm mát động cơ nhanh hơn.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng