+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

MG7 chuẩn bị ra mắt, có thể khiến Camry mất khách khi 'phô' ra lợi thế về giá bán

Cập nhật: 22:17 16/06/2023
Nhiều khả năng MG7 sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc. Khi về Việt Nam, MG7 sẽ tạo lợi thế khi đứng cạnh đối thủ bằng mức giá hấp dẫn, nhiều đồ chơi công nghệ.
 
Theo lời tư vấn viên tại đại lý GM ở phía Bắc, MG7 sẽ được tung vào thị trường trong quý VI/2023. Dự kiến, giá xe MG7 khoảng 750 triệu đồng. Mức giá này sẽ giúp MG7 trở thành mẫu xe rẻ nhất phân khúc sedan hạng D. Tuy nhiên, thông tin trên chưa được nhà phân phối xác nhận.
 
MG7 chuẩn bị ra mắt, có thể làm Camry mất khách khi "phô" ra lợi thế về giá bán, trang bị.
 
Phân khúc sedan hạng D hiện tại đang có Toyota Camry 2023, Honda Accord và Kia K5. Xét theo giá khởi điểm, mẫu xe đang có giá rẻ nhất phân khúc thuộc về Mazda6 khi bản 2.0L Premium có giá niêm yết 779 triệu đồng.
 
Sự hiện diện của MG7 sẽ thổi làn gió mới vào phân khúc bởi khách hàng có thêm một mẫu xe có thiết kế hiện đại, trẻ trung như mẫu xe Hàn K5 bên cạnh những mẫu xe Nhật thanh lịch, có phần cứng tuổi.
 
MG7 tại Việt Nam sẽ được bán với 2 lựa chọn về động cơ gồm: 
  • Động cơ xăng 1.5L tăng áp, sản sinh công suất cực đại 183 mã lực, mô-men xoắn 300 Nm kết hợp với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép cùng hệ dẫn động cầu trước.
  • Động cơ xăng 2.0L tăng áp dành cho bản cao cấp với công suất 254 mã lực, mô-men xoắn 405 Nm kết hợp với hộp số tự động 9 cấp ZF và hệ dẫn động cầu trước đi kèm vi sai điện tử chống trượt, hệ thống treo điều khiển điện tử.
Theo nguồn tin hé lộ từ tư vấn viên đại lý, MG7 2023 có kích thước 4.884 x 1.889 x 1.447 (mm) và trục cơ sở 2.778mm. Ngoại thất của MG7 trẻ trung nhưng vẫn tôn lên cá tính riêng, với nét dữ dằn, cơ bắp. Đây là điểm khó tìm thấy ở các đối thủ cùng phân khúc.
 
Nội thất MG7 nổi bật với phong cách thiết kế tối giản.
 
Dẫu vậy, khi đối diện với mẫu xe này, người dừng sẽ cảm thấy cuốn hút bởi kiểu dáng coupe, sang trọng, thanh lịch vốn chỉ thấy trên các mẫu sedan hạng sang của Audi A7.
 
Khoang nội thất của MG7 mang đến cảm giác sang trọng, cao cấp với phong cách thiết kế tối giản, loại bỏ hoàn toàn các phím bấm vật lý. Những nút như tăng/giảm âm lượng hay nút điều chỉnh nhiệt độ điều hòa... được sắp xếp dạng cảm ứng ở dưới mép màn hình.
 
Trên bảng táp-lô có 2 màn hình. Màn hình bên trái có kích thước 14.1 inch, màn hình bên phải có kích thước 25,12 inch. Ngoài ra, xe còn trang bị hệ thống âm thanh với 14 loa Bose.
 
Hiện tại, các dòng xe MG được phân phối tại Việt Nam bởi TC Services Vietnam (TCSV) - công ty con của tập đoàn Tan Chong Motor. Từ 1/7 trở đi, Công ty TNHH SAIC Motor Việt Nam (SMV) sẽ trở thành nhà đại diện chính thức, phân phối độc quyền sản phẩm, phụ tùng chính hãng cũng như dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng của MG tại Việt Nam. Thời gian tới, MG tiếp tục đưa về nước những mẫu xe mới, MG4 có thể là cái tên tiếp theo.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng