+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Lộ bằng chứng cho thấy Ford EcoSport sắp hồi sinh

Cập nhật: 18:09 14/05/2024
Những hình ảnh được cho là ảnh đăng ký bản quyền của Ford EcoSport mới vừa xuất hiện tại Ấn Độ.
 
Trong kế hoạch làm mới đội hình toàn cầu của mình, Ford đang dự định mang EcoSport trở lại nhiều thị trường toàn cầu. Tại Ấn Độ xuất hiện những hình ảnh được cho là ảnh đăng ký bản quyền của EcoSport mới vừa xuất hiện rộng rãi.
 
Theo tờ RushLane của Ấn Độ, Ford EcoSport đời mới sẽ đổi hệ truyền động sang điện hóa 100% với các cấu hình hybrid xăng - điện và thuần điện. Tại châu Âu, mẫu xe này sẽ khỏa lấp khoảng trống mà Ford Fiesta hay Focus bỏ lại.
 
 
Ảnh đăng ký bản quyền mẫu xe được cho là Ford EcoSport đời mới tại Ấn Độ. Ảnh: RushLane
 
Địa điểm lắp ráp xe được đồn đoán là Valencia, Tây Ban Nha thay vì Craiova, Romania như trước. Trước đó, hãng xe Mỹ đã úp mở về việc lắp ráp một mẫu xe "đa năng lượng mới" tại cơ sở trên. Yếu tố đa năng lượng cho thấy xe sẽ có các cấu hình xăng - điện đa dạng như vừa nhắc tới.
 
Về thiết kế, ảnh đăng ký bản quyền rò rỉ cho thấy Ford EcoSport đời mới sở hữu dải đèn định vị ban ngày LED 3 mảnh đặt dọc kế bên tản nhiệt. Trong khi đó cụm đèn chiếu sáng dạng dọc hai bên ở vị trí thấp hơn.
 
 
Phác thảo thiết kế hoàn chỉnh của Ford EcoSport mới dựa theo ảnh đăng ký bản quyền. Ảnh: Motor1
 
Ở cả châu Âu và Ấn Độ, Ford EcoSport đều có khởi đầu rất tốt trước khi "hụt hơi" dần và sau đó bị dừng bán. Đặc biệt, tại Ấn Độ, dòng xe này luôn có tập khách hàng trung thành theo dõi khi là mẫu xe tiên phong cho phân khúc SUV dài dưới 4 mét hiện đã trở thành phân khúc hot bậc nhất thị trường.
 
Hãng xe Mỹ cho biết, Ford EcoSport đời mới dự kiến sẽ ra mắt vào 2025. Hiện nay, Ford Việt Nam vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin gì về việc sẽ phân phối mẫu xe này.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng