+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda gửi thanh gỗ để đại lý sửa xe điện

Cập nhật: 20:58 26/12/2023
Các thanh gỗ vuông vắn và dài bằng nhau được hãng xe Nhật gửi tới các đại lý, nói đây là thiết bị hỗ trợ khi sửa chữa xe điện.
 
Trong ít ngày qua, trên các trang mạng xã hội, một số người dùng cùng đăng hình ảnh về một loại thiết bị mới mà Honda gửi tới các đại lý. Những thanh gỗ vuông dài được buộc thành một cặp, đều có ký hiệu "07AAK-KHZAA100" và số 12/23.
 
 
Hai thanh gỗ tại một đại lý Honda. Ảnh: mttneedham
 
Những thanh gỗ trên sẽ là thiết bị hỗ trợ sửa chữa các mẫu xe điện thuộc hãng Nhật, như Honda Prologue và Acura ZDX. Trong tờ hướng dẫn dán kèm, Honda gọi đó là thiết bị hỗ trợ, chèn, lót, đặc biệt sử dụng để nâng hoặc nhấc pin xe điện. Vật liệu bằng gỗ chắc chắn và tiết diện phẳng có thể để ngăn ngừa những hư hỏng bằng cách tạo ra vùng đệm giữa thiết bị nâng và gói pin.
 
Cũng trong tờ hướng dẫn đi kèm, Honda có nhắc tới "EL-53080" và "EL-53000" là hai thiết bị nâng gói pin xe điện và đều là linh kiện của General Motors (GM). Thực tế, cả hai mẫu xe điện của Honda kể trên đều sử dụng pin Ultium của GM.
 
 
 
Một số bình luận của người dùng mạng xã hội cũng cho thấy, các đại lý của Honda cũng như của các hãng khác không chỉ phải chuẩn bị về công nghệ, mà các các thiết bị để hỗ trợ việc sửa chữa hay làm dịch vụ cho các mẫu xe điện đang ngày càng phổ biến.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng