+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Cảnh sát Dubai mua cùng lúc 2 chiếc Toyota Land Cruiser đời mới

Cập nhật: 13:41 23/06/2021
Trung Đông quả thực là nơi chuộng Toyota Land Cruiser một cách bất chấp, và cảnh sát Dubai cũng không ngoại lệ.
 
Khi Toyota Land Cruiser thế hệ mới ra mắt hồi đầu tháng 6, địa điểm được hãng chọn quay và tổ chức ra mắt xe là Dubai chứ không phải sân nhà Nhật hay thị trường trọng yếu Trung Quốc hay Bắc Mỹ.
 
 
 
Lý do chủ yếu cho lựa chọn này có lẽ là bởi trong thời gian qua dù sức nóng của dòng SUV biểu tượng đã nguội dần ở những khu vực nói trên, khách hàng Trung Đông chưa bao giờ quay lưng với Land Cruiser.
 
 
 
Chỉ sau chưa đầy 1 tháng ra mắt, Toyota Land Cruiser đời mới cũng đã có đợt bàn giao xe đầu tiên với 50 khách hàng nhận xe cùng lúc. Một trong số trên là đơn vị nổi tiếng "chơi xe như đại gia" là cảnh sát Dubai khi họ bổ sung 2 chiếc SUV vào đội hình toàn sao của mình.
 
 
 
Toyota Land Cruiser 2022 sử dụng khung gầm hoàn toàn mới TNGA-F chuyên dụng dành cho xe cỡ lớn của thương hiệu Nhật. Do thay đổi này mà động cơ V8 5.7L hút khí tự nhiên cũ không còn, thay vào đó là loại V6 3.5L tăng áp kép tiết kiệm hơn trong khi công suất lại cao hơn trước ở mức 409 mã lực, mô-men xoắn 650 Nm.
 
 
Cặp Toyota Land Cruiser của cảnh sát Dubai được sơn và dán decal đặc trưng.
 
Trọng lượng xe thấp hơn trước 200 kg, trọng tâm xe cũng được hạ thấp hơn. Mức xả thải trên thế hệ LC300 chỉ bằng 90% bản trước, mức tiêu thụ nhiên liệu cũng được cải thiện. Quan trọng nhất, nội thất xe đã được làm lại hoàn toàn phù hợp với chuẩn toàn cầu mới của thương hiệu chủ quản.
 
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng