+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

BMW X5 M Manhart - SUV mạnh ngang siêu xe

Cập nhật: 22:09 10/02/2015

Hãng độ Đức Manhart giới thiệu phiên bản nâng cấp của chiếc SUV hạng sang với sức mạnh vượt cả Lamborghini Aventador.

 

Sản phẩm mới nhất được Manhart đặt tên MHX5 750, ám chỉ sức mạnh từ động cơ đã được tùy chỉnh. Phát triển dựa trên X5 M, phiên bản độ cũng được làm mới ngoại hình với cánh gió trước, lưới tản nhiệt màu đen và khe gió trên nắp ca-pô. Ngoài ra còn có chụp gương chiếu hậu bằng sợi carbon, hệ thống xả và bộ khuếch tán sau thể thao cùng bộ vành hợp kim 23 inch.

Thứ ấn tượng nhất nằm dưới nắp ca-pô. Động cơ tăng áp turbin kép 4.4 V8 cho công suất đạt 750 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Những thông tin chi tiết khác chưa được Manhart công bố, nhưng chắc chắn bản độ nhanh hơn X5 M tiêu chuẩn, mẫu xe vốn tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ sau 4,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Manhart là hãng độ Đức chuyên nâng cấp xe BMW với 20 năm kinh nghiệm, đặc biệt là dòng M. Việc tùy chỉnh chủ yếu tập trung vào tỷ số công suất/trọng lượng nhờ công nghệ hiện hành. Xe độ cũng thường trang bị phanh lớn hơn, hệ thống treo và xả thể thao hơn. Ngoại hình của bản độ có thay đổi chút ít nhằm tạo sự khác biệt với bản nguyên mẫu.

Theo VnExpress

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng