+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Xe hơi điện Vinfast siêu nhỏ sắp được bán tại Indonesia ?

Cập nhật: 20:40 28/12/2023
Xe hơi điện Vinfast VF3 đang là các tên được các tạp chí mạng Indonesia đưa tin nhắc đến liền tục. Theo thông tin được đưa ra, hãng xe Vinfast cũng đã đăng ký bản quyền kiểu dáng công nghiệp cho mẫu xe điện VF3 mới ra mắt vào ngày 22/11/2023. Tuy không thể biết rõ loại xe được đăng ký là loại xe nào nhưng từ kiểu dáng chúng ta có thể dễ dàng đoán. Đó không phải mẫu xe nào khác ngoài Vinfast VF3 2024.
 
 
Tại thị trường Indonesia, xe điện VinFast VF3 sẽ cạnh tranh với đối thủ đang là mẫu xe hiện thống trị phân khúc ô tô điện mini tại nước này chính là Wuling Air EV. Trong năm 2022, đã có 11.000 chiếc Wuling Air EV được bán ra thị trường, chiếm đến 75% thị phần thị trường ô tô điện.
 
Chiếc xe này sẽ sở hữu kiểu dáng của một chiếc SUV đô thị với kích thước ngắn và nhỏ hơn những dòng xe hạng A thông thường. Chiều dài tổng thể VF3 là 3.114 mm, không gian nội thất bên trong đủ cho 5 người. Được xem là chiếc xe có không gian khá rộng rãi hàng đầu trong phân khác. Thiết kế ngoại thất của xe cũng được thiết kế góc cạnh, vuông vức, mang phong cách hiện đại nhưng lại trẻ trung.
 
 
Phần thân của chiếc xe này được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, trẻ trung nhưng đậm chất hiện đại. Xe sở hữu 2 tùy chọn la-zăng là 16 inch hoặc 17 inch. Với bộ la-zăng này sẽ giúp chiếc xe di chuyển linh hoạt hơn trên một số địa hình.
 
Cụm đèn pha và gương chiếu hậu được thiết kế vuông vức tạo điểm nhấn cho logo chữ V – thương hiệu nhận dạng của hãng xe.
 
Theo một số nguồn tin cho biết rằng mẫu xe có vận tốc 100k/h trong phạm vi 285 Km hoặc 237 Km. Hiện hãng xe đến từ Việt Nam – Vinfast vẫn chưa công bố chính thức chi tiết và thông số cụ thể của mẫu xe này.
 
Nhìn chung, chiếc VF3 2024 này sở hữu thiết kế không có điểm trừ. Tạo hình này chắc chắn đã được lòng không ít khách hàng. Vì vậy, những khách hàng yêu thích chiếc xe điện này hãng cùng chờ đón công bố chính thức vào thời gian tới nhé.
 
Theo otohomnay
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng