+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Việt Nam: Chưa nhận được phản ánh nào từ khách hàng về việc bán bia kèm lạc

Cập nhật: 21:27 24/04/2024
Từng nhiều lần khẳng định sẽ xử lý nghiêm các đại lý bán xe “bia kèm lạc”, tuy nhiên khi được đặt câu hỏi liên quan đến việc trong những năm qua đã xử lý được trường hợp đại lý nào vi phạm hay chưa, Toyota Việt Nam lại lảng tránh câu trả lời.
 
Liên quan đến tình trạng bán xe “bia kèm lạc” đang được nhiều người quan tâm, nhất là trong thời điểm mẫu xe “hot” Toyota Corolla Cross chuẩn bị được ra mắt vào đầu tháng 5 này. Theo phản ánh trên nhiều kênh thông tin, một số đại lý đang cho khách đặt trước, nếu muốn nhận xe sớm phải mua kèm các gói phụ kiện trên 20 triệu đồng. Trước đó, nhiều mẫu xe “hot” của Toyota cũng được bán ra với “lạc” lên tới hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu đồng.
 
 
Toyota Corolla Cross 2024 đã ra mắt thị trường Đông Nam Á trước đó, có thể là bản sẽ được giới thiệu tại Việt Nam vào ngày 6/5 tới.
 
Về vấn đề này, PV Người Đưa Tin đã có liên hệ với Toyota Việt Nam (TMV). Đại diện TMV cho biết, cho đến thời điểm hiện tại, công ty chưa nhận được bất cứ thông tin chính thức nào từ phía khách hàng về việc buộc phải mua phụ kiện để nhận xe Corrolla Cross. Chính sách của TMV là “Khách hàng nào đến trước sẽ được phục vụ trước” và chính sách này cũng được TMV quán triệt đến tất cả các đại lý để đảm bảo quyền lợi của khách hàng hướng tới sự hài lòng cao nhất.
 
“Mọi hoạt động tại Đại lý đi ngược lại những nguyên tắc trên đều không phải là chính sách của TMV. Nếu khách hàng gặp phải trường hợp này vui lòng phản ánh trực tiếp đến hotline của TMV.  Tùy từng trường hợp, bằng chứng cụ thể, chúng tôi sẽ có những hành động phù hợp trong phạm vi quản lý của TMV với đại lý”, đại diện Toyota cho biết.
 
 
Thông báo của Toyota cách đây 2 năm liên quan tới việc sẽ xử lý các đại lý bán xe "bia kèm lạc".
 
Dự kiến, Toyota Corolla Cross sẽ chính thức ra mắt khách hàng Việt Nam từ đầu tháng 5 tới đây.
 
Tuy nhiên, đối với vấn đề, “cách đây tròn 2 năm, Toyota Việt Nam đã có thông báo, công bố đường dây nóng để khách hàng có thể phản ánh nếu bị đại lý ép phải lắp đặt thêm phụ kiện để nhận xe sớm. Trong suốt 2 năm qua, nhiều lần báo chí cũng đã phản ánh về tình trạng bán xe "bia kèm lạc", đặc biệt là những giai đoạn ra mắt xe mới, lễ tết,.... Liệu, hãng đã xử lý cụ thể được trường hợp nào hay chưa? Mức xử phạt với các trường hợp đại lý vi phạm như thế nào? Đã có trường hợp nào khách hàng được hỗ trợ nhận xe, đảm bảo quyền lợi theo phương châm "đến trước được phục vụ trước" thông qua đường dây nóng hay chưa?”, TMV lại im lặng, không có câu trả lời.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng