+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Suzuki Jimny chính hãng vừa về việt Nam, trang bị 'xịn sò' ăn đứt xe bán tại Thái

Cập nhật: 19:09 09/08/2023
Suzuki Jimny sắp bán tại Việt Nam vừa để lộ nội thất với những trang bị hấp dẫn hơn hẳn so với bản đang bán tại Thái Lan và các nước trong khu vực. Xe sẽ được bán với giá dự kiến từ 789 - 799 triệu đồng.
 
Lô xe Suzuki Jimny chính hãng đầu tiên đã về Việt Nam. Suzuki Việt Nam nhanh chóng đưa xe trưng bày tại một sự kiện nội bộ tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh. Giới truyền thông đã có cơ hội khai thác hình ảnh của chiếc Suzuki Jimny này.
 
 
Suzuki Jimny chính hãng vừa về việt Nam, trang bị "xịn sò" ăn đứt xe bán tại Thái Lan
 
Hình ảnh thực tế nội thất Suzuki Jimny đã rò rỉ, hé lộ những trang bị hiện đại mà hãng xe hơi Nhật Bản mang lên mẫu SUV cỡ nhỏ vốn được ví là "tiểu Mercedes-Benz G-Class" này.
 
Suzuki Jimny bán tại Việt Nam là phiên bản 3 cửa, 4 chỗ ngồi. Về cơ bản, khoang nội thất của Jimny bán tại thị trường ô tô Việt có các chi tiết giống với phiên bản đang có mặt tại thị trường khác như bảng đồng hồ analogue kết hợp màn hình đa thông tin đơn sắc nhỏ nhắn ở chính giữa. Vô lăng trên xe là loại 3 chấu tích hợp các phím bấm chỉnh âm lượng, Cruise Control.
 
Nổi bật trên bản táp-lô là màn hình cảm ứng trung tâm 7 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto. Chiếc màn hình này có kích thước lớn hơn hẳn so với phiên bản đang bán tại các nước Đông Nam Á như Indonesia, Campuchia hay Thái Lan.
 
Xe sử dụng ghế ngồi bọc nỉ, 3 núm xoay chỉnh điều hòa cỡ lớn kèm tay nắm đặt trên mặt táp-lô, đối diện ghế phụ lái. Ngoài ra, xe còn được trang bị điều hòa tự động, phanh tay chỉnh cơ, kết nối Bluetooth, cổng USB,...
 
Chiếc xe được trưng bày có màu xanh quân đội. Nguồn tin từ đại lý cho thấy, xe có 5 lựa chọn về màu ngoại thất đơn sắc gồm Trắng, Bạc, Xám, Đen, Trắng ngọc trai, Xanh cùng 3 tông màu phối hợp gồm Xanh - Đen, Trắng ngà - Đen và Vàng - Đen. Bộ mâm 5 chấu chữ Y sơn ghi xám cùng bánh xe dự phòng giống hệt bánh xe chính tăng thêm chất hầm hố cho chiếc xe này.
 
Một số hình ảnh khác về Suzuki Jimny tại sự kiện trưng bày.
 
Xe sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Giá xe Suzuki Jimny dự kiến là 789 triệu đồng đối với các phiên bản 1 màu (trắng, bạc, đen, xám, trắng ngọc trai, xanh) và 799 triệu đồng đối với bản 2 màu (xanh - đen, vàng - đen, trắng ngà - đen).Trong khi mức giá quy đổi tại thị trường Thái Lan là 1,17 - 1,19 tỷ đồng.
 
Được biết, Suzuki Jimny sử dụng động cơ có tên mã K15B giống XL7, dung tích 1.5L, 4 xy-lanh, sản sinh công suất tối đa 103 mã lực, mô-men xoắn tối đa 138 Nm kết hợp với hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động 2 cầu. Tại Việt Nam, Suzuki Jimny một mình một phân khúc vì không có đối thủ ngang hàng. Trước mắt, Suzuki Việt Nam chỉ đưa 150 xe Jimny về nước trong năm nay.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng