+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Sau 4 năm, Bentley Mulsanne Speed bán lại ‘rẻ’ ngang Mercedes-Maybach S 450

Cập nhật: 14:12 22/06/2021
Bentley Mulsanne Speed là dòng xe không dễ có thể bắt gặp trên các trang bán xe đã qua sử dụng.
 
Khác với những chiếc Rolls-Royce Phantom, Bentley Mulsanne gần như "mất tích" trên bản đồ xe siêu sang đã qua sử dụng tại Việt Nam. Vì thế, không khó hiểu khi sự xuất hiện của chiếc Bentley Mulsanne Speed trong bài viết dưới đây nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.
 
 
 
Chiếc Bentley Mulsanne Speed được sản xuất năm 2016. Hiện tại, quãng đường xe lăn bánh vẫn chưa được người bán tiết lộ.
 
 
 
Vốn là nét đặc trưng của những chiếc xe siêu sang Anh Quốc, Mulsanne Speed 2016 thừa hưởng thiết kế sang trọng và quý phái. Đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt ma trận. Đèn pha và sương mù sử dụng công nghệ LED tạo hình oval. Chiếc Bentley Mulsanne Speed được trang bị bộ mâm đa chấu, kích thước 21 inch.
 
 
 
Động cơ lắp trên chiếc Bentley Mulsanne Speed 2016 là loại V8, dung tích 6,75 lít cho công suất 530 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.100Nm tại 1.750 vòng/phút. Sức mạnh trên kết hợp với hộp số 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau cho khả năng bứt tốc từ 0-100 km/h trong 4,9 giây.
 
 
 
Ngoài vẻ đẹp quý phái của ngoại thất, khoang nội thất của chiếc Bentley Mulsanne Speed cũng gây ấn tượng với chất liệu cao cấp và đa phần được làm thủ công.
 
 
 
Nơi đáng tiền nhất bên trong chiếc Bentley Mulsanne Speed là hàng ghế sau. Ở đây, hành khách được bố trí vô số tiện nghi như: Ghế da chỉnh điện, tích hợp massage, 2 màn hình riêng biệt, ipad, bàn làm việc, rèm cửa tối màu, điều hòa 2 vùng độc lập…
 
 
 
Để sở hữu chiếc Bentley Mulsanne Speed 2016, khách hàng phải bỏ ra số tiền 7,5 tỷ đồng, mức giá chỉ tương đương với mẫu Mercedes-Maybach S 450 ở thời điểm hiện tại nhưng đủ để chủ nhân của chiếc xe này bước lên một tầm cao mới về đẳng cấp cũng như trải nghiệm sử dụng. Ngoài ra, việc đã bị khai tử và trở thành hàng hiếm cũng sẽ làm cho giá bán của dòng xe này trở nên khó đoán trong tương lai.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng