+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ra mắt Honda Integra 2022 - Bản kéo dài và 'trẻ trâu' hơn của Civic

Cập nhật: 21:04 02/10/2021
Thông số kỹ thuật của Honda Integra 2022 ngầm xác nhận đây chính là phiên bản Trung Quốc của Honda Civic sedan với phần đầu và đuôi xe được thiết kế lại.
 
Theo Carscoops, Honda Integra sẽ do Guangqi Honda ở Quảng Châu sản xuất, khác với Honda Civic được Dongfeng Honda ở Vũ Hán giới thiệu trước đó. Hai mẫu xe chia sẻ cùng một nền tảng, nội thất và phần lớn ngoại thất.
 
Honda Integra khác Civic ở đèn pha ma trận LED mảnh hơn, kết nối hài hòa với lưới tản nhiệt và cản trước khác biệt với ít nhựa trang trí xung quanh hốc hút gió hơn. Ở phía sau, đèn hậu LED hình chữ L nhỏ hơn, trông bóng bẩy hơn, trong khi cản sau tích hợp bộ khuếch tán, ống xả kép.
 
 
 
Ngoài ra còn có các thiết kế la-zăng mới với đường kính lên tới 18 inch và các màu xe mới bao gồm màu vàng Fiery Yellow và xanh Emerald Blue (như giới thiệu trong bài). Theo ghi nhận của trang web Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc, Integra dài hơn một chút so với Civic, với kích thước 4.689 x 1.802 x 1.415 (mm).
 
Phiên bản màu xanh Emerald Blue
 
Mặc dù liên doanh Trung Quốc không tung ra hình ảnh nội thất, nhưng nhiều khả năng Integra sẽ được trang bị màn hình kỹ thuật số 10,2 inch, màn hình cảm ứng thông tin giải trí 9 inch như trên Civic mới.
 
Honda khẳng định mẫu xe mới "thừa hưởng dòng máu của hiệu suất Integra". Mặc dù chưa có thông tin chi tiết về động cơ của Integra, nhưng logo Turbo trên cửa sau chỉ dấu tới động cơ 3 xy-lanh VTEC 1.5L tăng áp của Civic sản sinh 180 mã lực và 240 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh được truyền tới bánh trước thông qua hộp số sàn sáu cấp vì Honda muốn cung cấp "yếu tố biểu tượng của hiệu suất tối ưu".
 
Phiên bản màu vàng Fiery Yellow
 
Việc Honda chọn cái tên Integra cho phiên bản Civic Trung Quốc không gây ngạc nhiên. Mặc dù trông nó không thể thao hơn quá nhiều "người anh em" nhưng cái tên này rất thu hút đất nước tỷ dân.
 
Trang web chính thức của Guanqi Honda tuyên bố rằng Honda Integra mới sẽ được bán ra ở Trung Quốc bắt đầu từ quý 4/2021. Giá dự kiến ​​sẽ gần với Civic. Ở Việt Nam, Honda Civic có giá bán từ 729 triệu đồng.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng