+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mercedes-Benz C-Class và GLC sắp nâng cấp: Hệ thống giải trí xịn hơn

Cập nhật: 18:11 14/05/2024
Hãng xe Đức sắp giới thiệu hai chiếc Mercedes-Benz C-Class và GLC mới, trong đó chủ yếu tập trung nâng cấp hệ thống giải trí, bổ sung màu sơn và các trang bị hấp dẫn hơn.
 
Mercedes-Benz C-Class và GLC sẽ được hãng mẹ nâng cấp trong thời gian tới. Đây đều là 2 mẫu xe còn khá mới khi ra mắt vào năm 2021-2022 nên các thay đổi chủ yếu tập trung vào hệ thống giải trí.
 
Cụ thể, hệ thống thông tin giải trí MBUX trên 2 mẫu xe này được cập nhật lên phiên bản mới nhất. Cả Mercedes-Benz GLC và C-Class sẽ có khả năng hỗ trợ kết nối 5G và liên kết tốt hơn với ứng dụng tới từ các bên thứ 3. Người dùng có thể dễ dàng tải nhiều ứng dụng mới từ cửa hàng trực tuyến Mercedes Me Store phục vụ các mục đích như chơi game, nghe nhạc hay xem phim/livestream.
 
 
Cả GLC và C-Class chỉ được nâng cấp nhẹ khi Mercedes-Benz trong những năm gần đây luôn rất thận trọng và an toàn trong việc cập nhật xe mới của mình. Ảnh: Mercedes-Benz
 
Ngoài ra, hãng xe Đức cũng cho biết giao diện của hệ thống thông tin giải trí trên Mercedes-Benz C-Class và GLC sẽ được tinh chỉnh lại theo hướng "giống smartphone" để người dùng dễ sử dụng hơn.
 
Thêm vào đó, công nghệ trí thông minh nhân tạo cũng được đưa vào ứng dụng để tự động hóa một số tính năng tiện lợi. Ví dụ, người dùng có thể thiết lập xe sao cho trong những ngày lạnh (nhiệt độ bên ngoài xuống thấp hơn mức đã cài đặt), xe sẽ tự động bật ghế sưởi mà không cần thao tác.
 
Đặc biệt, riêng Mercedes-Benz GLC và GLC Coupe sẽ có thêm chìa khóa kỹ thuật số. Người dùng nay có thể khóa, mở khóa và khởi động xe qua smartphone. Chìa khóa "ảo" này có thể chia sẻ cho 16 người dùng khác để người thân có thể sử dụng khi cấp bách.
 
 
Màu sơn xám sáng mới trên Mercedes-Benz C-Class. Ảnh: Mercedes-Benz
 
Những thay đổi cuối cùng trên cả 2 xe đến từ các tùy chọn thẩm mỹ. Người dùng nay có thể tùy biến nội thất xe 100% không dùng da thật (trước vẫn bắt buộc dùng trên vô lăng). Ngoại thất 2 xe có thêm màu sơn xám cao cấp Manufaktur Alpine Grey Uni, riêng GLC có thêm tông bạc kim loại Verde.
 
Tại thị trường Đức, giá bán của Mercedes-Benz C-Class mới là 47.730 euro (tương đương 1,31 tỷ đồng), trong khi chiếc Mercedes-Benz GLC có giá khởi điểm 59.809 euro (tương đương 1,64 tỷ đồng.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng