+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ford Fiesta màu lạ ở giữa Sài Gòn

Cập nhật: 14:04 09/04/2013

Một chiếc Ford Fiesta 1.6 AT được khoác lên mình bộ áo mới màu vàng nhám đầy phong cách thể thao, giúp chiếc xe trở nên nổi bật hơn trên phố. 

 

Ford Fiesta được sơn màu vàng nhám ấn tượng

Toàn bộ công việc được thực hiện tại một đại lý Ford ở Sài Gòn. Họ đã mất khoảng 3 tuần để lên ý tưởng, phối màu và 6 ngày để thi công thực hiện. Cuối cùng tác phẩm là một chiếc xe thể hiện rõ phong cách của chủ xe.

Chiếc xe được thực hiện với nền tảng là chiếc Ford Fiesta 1.6 AT sedan. Toàn bộ xe được sơn mới hoàn toàn bằng màu vàng nhám ấn tượng. Để tạo thêm phong cách thể thao, màu đen được chọn để tô điểm thêm ở một số chi tiết như nóc xe, 4 tay nắm cửa và bộ la-zăng nguyên bản. Một số chi tiết bên trong nội thất cũng được sơn lại màu vàng để hợp tông với màu sơn, trên vô lăng được dán thêm kí hiệu "S" để tăng phần thể thao.

Phần động cơ của xe vẫn giữ nguyên bản và hầu như chiếc xe không thay đổi bất kì chi tiết kĩ thuật nào, do đó nó hoàn toàn hợp pháp khi lưu thông trên đường phố.

Ford Fiesta là mẫu xe Hatchback đang được ưa chuộng tại Việt Nam. Trong tháng 3 vừa qua, doanh số Ford Fiesta tăng hơn 60% so với cùng kỳ năm ngoái với 82 chiếc được bán ra.

 

 

Theo VnMedia

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng