+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

BMW 7-Series 2022 tiếp tục lộ diện trước ngày ra mắt - Đại kình địch của Mercedes S

Cập nhật: 13:52 18/06/2021
Nội thất BMW 7-Series đã chuyển đổi sang giao diện màn hình kép cỡ lớn giống SUV điện iX.
 
 
 
Ngay khi nhìn vào nội thất phiên bản thử nghiệm BMW 7-Series, có thể thấy ngay kết cấu 2 màn hình cỡ lớn đặt kề nhau được đội hình xe điện BMW bao gồm iX SUV và i4 tiêu chuẩn hóa.
 
Kích thước bảng đồng hồ kỹ thuật số là 12,3 inch, màn cảm ứng trung tâm lớn hơn một chút ở 14,9 inch và hỗ trợ hệ thống thông tin giải trí đời mới nhất là iDrive 8. Cả 2 màn hình được đặt chung trong một khung kính cong cỡ lớn hơi nghiêng về phía ghế lái để thuận tiện cho việc quan sát.
 
 
 
Vô lăng BMW 7-Series cũng được cải tiến với chấu dưới làm từ kim loại, huy hiệu M xuất hiện tại đáy vô lăng. Hệ thống phím cảm ứng xuất hiện tại 2 chấu bên, đồng thời viền vô lăng có vẻ cũng có phần nổi đáng ngờ có lẽ là để phục vụ hệ thống nào đó (nhiều khả năng là hệ thống đèn kích hoạt khi chế độ tự lái làm việc).
 
 
 
Khu vực cụm điều khiển trung tâm trên BMW 7-Series thử nghiệm khá sơ sài, không nổi bật như trên SUV iX nhưng nhiều khả năng đây không phải là thiết kế cuối cùng.
 
 
 
BMW 7-Series sẽ ra mắt vào tháng 9 dưới dạng concept tại triển lãm Munich 2021 kế cận triển lãm Frankfurt, bản hoàn chỉnh sẽ mở bán từ 2022. Lần nâng cấp này cũng sẽ chứng kiến động cơ V12 biến mất khỏi đội hình chiếc xe chủ lực khi bản M760i không còn.
 
Ngoài phiên bản thường, BMW 7-Series cũng sẽ sớm có phiên bản thuần điện i7 với công suất hứa hẹn mạnh hơn mọi cấu hình mà dòng xe chủ lực từng sở hữu trong quá khứ, tuy nhiên thời điểm bản này ra mắt chưa rõ khi nào.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng