+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Bình thường xe Rolls-Royce đã đắt, 100% khách còn chịu chơi bỏ thêm tiền cho một thứ

Cập nhật: 16:24 18/05/2024
Rolls-Royce đang mở rộng đáng kể trụ sở sản xuất của mình tại Goodwood nhằm tối ưu hơn khả năng cá nhân hóa sản phẩm cho người dùng.
 
Không xe Rolls-Royce nào xuất xưởng trong 2023 mà không tùy biến, hãng mở rộng quy mô để chiều lòng nhiều khách hơn nữa
 
Rolls-Royce đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để thực hiện lần mở rộng nhà máy Goodwood lớn nhất kể từ khi cơ sở này khánh thành vào 2003.
 
Mở rộng nhà máy là ưu tiên thuộc diện hàng đầu của Rolls-Royce hiện tại theo tân CEO Chris Brownridge. Cựu lãnh đạo BMW đảm nhiệm cương vị mới tại Rolls-Royce ước tính hãng sẽ bổ sung thêm 1.000 nhân sự đi kèm với quy mô gia tăng mới.
 
 
 
Tuy nhiên, việc mở rộng hoạt động của Rolls-Royce không nhắm tới việc tăng sản lượng. Họ hài lòng với sản lượng và doanh số sẵn có. Thay vào đó, thương hiệu Anh muốn phục vụ tốt hơn nhu cầu tùy biến xe ngày một phức tạp hơn từ phía người dùng.
 
Theo vị CEO, trong năm 2023 Rolls-Royce đạt doanh số kỷ lục và thậm chí mọi xe trong số đó đều được tùy biến ở một mức nhất định. Số lượng xe tùy biến cao cấp (Bespoke) cũng tăng cả về số lượng và giá trị.
 
 
 
Các dòng xe Bespoke vốn là nguyên thủy khởi đầu cho lịch sử Rolls-Royce trước khi hãng có một khung gầm tiêu chuẩn cùng đội hình "bán sẵn" như thời kỳ này. Việc đưa xe tùy biến cao cấp dạng này trở lại đã và đang giúp gia tăng tỉ lệ lợi nhuận của Rolls-Royce đáng kể.
 
Theo vị lãnh đạo Rolls-Royce, hiện mảng tùy biến của hãng đang nghẽn cổ chai ở một số bộ phận. Ví dụ, mảng sơn chỉ có thể thực hiện sơn 2 tông màu cho 15% xe xuất xưởng trong khi nhu cầu tùy biến của người dùng ở mức 50%. Do đó, xưởng sơn là một trong những cơ sở được họ ưu tiên nâng cấp đầu tiên.
 
Vẫn theo Brownridge chia sẻ, những tháng đầu tiên ở Rolls-Royce đã giúp ông mở mang tầm mắt thêm đáng kể. Dù đã từng đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao trong tập đoàn BMW, thế giới xa xỉ vẫn là một "trải nghiệm mới lạ" với ông.
 
Để làm quen với môi trường mới, tân CEO Rolls-Royce đã dành rất nhiều thời gian để trò chuyện với khách hàng hãng. Qua đó, ông có thể hiểu rõ hơn tập người dùng của thương hiệu Anh Quốc để đáp ứng những nhu cầu luôn thay đổi nhanh chóng mặt của họ.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng